วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เนื้อเพลง รถของเล่น (Toy car)

Dm7 Am Bb C Fพ่อครับ พ่อจําได้ไหมในวันที่ผมยังเป็นเด็ก กับรถคันเล็กคันโปรดนั้นDm7 Am Bb C Fสุขใจอยู่บนถนนที่มีในจินตนาการ แค่ไขลานแล้วให้วิ่งไปDm7 Am Bb Fจนวันที่เห็นเพื่อนมีคันใหม่ เป็นรถที่วิ่งไกลและเร็วกว่า Am Gm พ่อจําได้ไหมผมทําไงวันนั้น เพื่อของที่ผมปรารถนา Bb Cผมร้องผมงอแงจนกว่าพ่อตามใจ Dm7 Am Bb C F มันแค่ทําน้ําตาให้ไหลแค่ร้องไห้ดังดัง เท่านั้นก็ได้ทุกอย่่างดังต้องการ Dm7 Am Bb C F ได้มีรถของเล่นที่เหมือนกับเพื่อนเขามีกัน ก็รู้พ่อทนไม่นานที่เห็นผมเสียใจDm7 Am Bb C F ผ่านมาก็เริ่มสงสัยว่าตัวกับใจนี้โตเกินวัยหรือเปล่า นี่คือเหงาหรือใจมันใหญ่ไปDm7 Am Bb C F พ่อครับ เขาว่าความรักนั้นมาเติมเต็มที่ว่างในใจ อยากรู้ว่ามีขายที่ไหนหรือเปล่าDm7 Am Bb Fก็เมื่อได้เห็นเพื่อนที่เขารักกัน อย่างนั้นผมควรจะยินดีให้ Am Gm แต่ปัญหาเพราะว่าเธอคนนั้นผมรักของผมอยู่มากมาย Bb C แล้วผมต้องทํายังไงให้เขาทิ้งกัน Dm7 Am Bb C F มันต้องใช้น้ําตาแค่ไหนต้องร้องไห้กี่ครั้ง ให้เขาและเธอทิิ้งขว้างความรักแล้วเลิกลา Dm7 Am Bb C F ให้เธอเห็นว่ารักของผมให้เธอได้มากกว่า ต้องใช้สักกี่น้ําตาให้เธอเห็นใจDm7 Am Bb C F ที่เคยบอกว่าให้รักใครไป สุดท้ายจะได้เหมือนกันกลับคืนมา Bb F Dm Bb Am แต่เอาจริงๆเหมือนมันมี+++ ที่บางทีให้ทั้งใจก็ไม่มีความหมาย Gm Cm C# D#ทุ่มเทให้เท่าไรเธอไม่ยอมขาย แล้วผมต้องทํายังไงพ่อช่วยผมที D#บอกได้ไหม Fm Cm C# D# G#ว่ามันต้องใช้น้ําตาแค่ไหนต้องร้องไห้กี่ครั้ง ให้เขาและเธอทิิ้งขว้างความรักแล้วเลิกลา Fm Cm C# D# G#ให้เธอเห็นว่ารักของผมให้เธอได้มากกว่า ต้องใช้สักกี่น้ําตาให้เธอเห็นใจ C# D# G#สุดท้ายมันคือ+++ที่เธอไม่สนใจ

1 ความคิดเห็น: