วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เนื้อเพลง รักเธอ24ชั่วโมง

ฉันลืมตาขึ้นมาในเวลาเช้า ถามใจที่เหงาเฝ้าคิดถึงใคร ภาพเธอก็ลอยมาแต่ไกล รีบดูนาฬิกาก็ได้เวลากดเบอร์โทรหาเธอ เที่ยงแล้วกินอะไรมันแค่อิ่มท้อง ถ้าให้อิ่มใจต้องคิดถึงเธอ ถึงมีวันไหนไม่ได้เจอ แค่ได้ยินเสียงเธอ มาเซย์ฮัลโหลโอเคสบายใจ ไม่ขอพลาดสักวินาทีที่ฉันหายใจ ก็ไม่คิดเผื่อใจให้คนไหน รักเธอคนนี้ 24 ชั่วโมงเช้าสายบ่ายเย็นก็ยัง I love you ไม่ว่าจะกินไม่ว่าจะนอนอะไรๆ ยังไงก็เถอะ หัวใจเปิดให้เธอ All day and night ให้เธอเข้ามานั่งนอนเดินข้างในใจ บอกใครต่อใครว่าใจข้างในฉันมีเจ้าของก็คือเธอ เลิกงานตอนตกเย็นมันก็เหนื่อยล้า เห็นหน้าเธอแล้วมันก็หายไป ทุกคืนเข้านอนตอนดับไฟ ฉันก็ยังเห็นเธอมาปรากฏตัวในฝันของฉันเลย ไม่ขอพลาดสักวินาทีที่ฉันหายใจ ก็ไม่คิดเผื่อใจให้คนไหน รักเธอคนนี้ 24ชั่วโมงเช้าสายบ่ายเย็นก็ยัง I love you ไม่ว่าจะกินไม่ว่าจะนอนอะไรๆ ยังไงก็เถอะ หัวใจเปิดให้เธอ All day and night ให้เธอเข้ามานั่งนอนเดินข้างในใจ บอกใครต่อใครว่าใจข้างในฉันมีเจ้าของก็คือเธอ Hey You Baby ใจลอยไปหาตลอดเวลาเลย Lady ฉันเฝ้าแต่เพ้อถึงเธอคนเดียวอยู่ทุกนาที I’m Cazy ไม่อาจจะลบไม่อาจจะเลือนใจมันสะเทือนเลย Baby ไม่เคยไม่คิดถึงเธอใจยังละเมออยู่ตรงนี้ เพียงแค่เข็มนาฬิกายังเดินไป ยังมีเธอเข้าออกทุกวินาทีที่หายใจ ฝันถึงเธอทุกคืน Twenty-four Seven ฉันจะรักเธอไปจนตายจนรักใครไม่เป็น ไม่ขอพลาดสักวินาทีที่ฉันหายใจ ก็ไม่คิดเผื่อใจให้คนไหน รักเธอคนนี้ 24 ชั่วโมงเช้าสายบ่ายเย็นก็ยัง I love you ไม่ว่าจะกินไม่ว่าจะนอนอะไรๆ ยังไงก็เถอะ หัวใจเปิดให้เธอ All day and night ให้เธอเข้ามานั่งนอนเดินข้างในใจ บอกใครต่อใครว่าใจข้างในฉันมีเจ้าของก็คือเธอ รักเธอคนนี้ 24 ชั่วโมงเช้าสายบ่ายเย็นก็ยัง I love you ไม่ว่าจะกินไม่ว่าจะนอนอะไรๆ ยังไงก็เถอะ หัวใจเปิดให้เธอ All day and night ให้เธอเข้ามานั่งนอนเดินข้างในใจ บอกใครต่อใครว่าใจข้างในฉันมีเจ้าของก็คือเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น